KOYLE

KOYLE

KOYLE

  • KOYLE

– Với bề dày lịch sử gần 150 năm và rượu vang chảy trong huyết quản của mình, chúng tôi là một trong những gia đình làm vang uy tín và có bề dày truyền thống nhất của Chile.
Koyle luôn được các chuyên gia, các nhà phê bình rượu vang danh tiếng nhất thế giới xem là một trong những hãng vang tốt nhất, chân thật nhất!

– Viña Koyle được sinh ra từ truyền thống mà gia tộc Undurraga mang trong mình: một gia đình chuyên làm rượu vang đã hơn sáu thế hệ, do Francisco Undurraga Vicuña bắt đầu vào năm 1885. Chúng tôi tận tâm làm ra những loại rượu vang mang bản sắc riêng, với những vườn nho trồng trên sườn đồi đá ở Los Lingues, Alto Colchagua, dưới chân dãy núi Andes – vùng thổ nhưỡng được xem là để trồng ra những loại nho làm vang đỏ đậm đà tốt bậc nhất.

– Triết lý của chúng tôi dựa trên sự tôn trọng đối với nguồn gốc để điều hướng chúng tôi tiến hành nông nghiệp sinh học Biodynamic. Trong nhà máy rượu của mình, chúng tôi tạo ra các loại vang làm nổi bật sự xuất sắc của vùng thổ nhưỡng tự nhiên mà chúng tôi sở hữu, nơi các vườn nho được trồng hoàn toàn sinh học. Chúng tôi sử dụng kinh nghiệm gia đình và các kỹ thuật tân kỳ cùng công nghệ sáng tạo làm công cụ để làm ra những chai vang hảo hạng.

– Kể từ khi bắt đầu có nhà sản xuất rượu vang mang tên Koyle, chúng tôi đã tập trung vào việc việc tìm kiếm để chai vang đạt được biểu hiện chân thực nhất về vùng thổ nhưỡng/vùng lãnh địa của mình.

– Vì vậy, tất cả nho của chúng tôi đều được thu hoạch bằng tay, được xử lý vi sinh với một sự can thiệp thấp nhất để sao giữ được biểu hiện tự nhiên, độ tươi và độ ngon của chúng, sau đó được ngâm ủ cẩn thận và chờ đợi thời điểm lý tưởng để đóng chai.

– Tất cả các dòng R.vang của chúng tôi đều mang chung đặc điểm là có cấu trúc rất tốt, rất thanh lịch, tươi tắn và cân bằng. Tất cả những loại vang đỏ từ vùng thổ nhưỡng Los Ligues đều là những loại vang đậm đặc, có độ axit tốt, thể hiện những nốt đặc trưng của nguồn gốc thổ nhưỡng của những vườn nho làm ra chúng.

– Ngoài ra các loại vang đến từ vùng thổ nhưỡng Paredones – vùng duyên hải thuộc thung lũng Colchagua chỉ cách Thái Bình Dương 9km là vùng đất lý tưởng cho giống nho Sauvignon Blanc và Pinot Noir, nơi đã mang đến cho thương hiệu Koyle những chai vang xuất sắc từ hai giống nho này.

– Tất cả các loại rượu vang của Koyle đều được làm bởi công nghệ trồng nho sinh học được cấp chứng chỉ tự nhiên ở mức độ khắt khe nhất và hoàn toàn ko có chất biến đổi Gen (Organic, Biodynamic. Vegan and NON – GMO.

DANH MỤC

 

KOYLE CABERNET SAUVIGNON GRAN RESERVA

https://winesfamily.vn/san-pham/koyle-cuvee-los-lingues-cabernet-sauvignon/

KOYLE CARMENERE GRAN RESERVA

https://winesfamily.vn/san-pham/koyle-cuvee-los-lingues-carmenere/

KOYLE GRAN RESERVA SYRAH

https://winesfamily.vn/san-pham/koyle-gran-reserva-syrah/

KOYLE COSTA CUARZO SAUVIGNON BLANC

https://winesfamily.vn/san-pham/koyle-costa-cuarzo-sauvignon-blanc/

KOYLE ROYALE CABERNET SAUVIGNON
KOYLE ROYALE SYRAH
KOYLE ROYALE CARMENERÉ
KOYLE ROYALE MALBEC
KOYLE COSTA PINOT NOIR
KOYLE CERRO BASALTO GARNATXA
KOYLE CERRO BASALTO CUARTEL G2
KOYLE CERRO BASALTO MEDITERRANEO
KOYLE AUMA

 

Để lại một bình luận

https://www.facebook.com/nt.trung78