KOYLE ROYALE CARMENERÉ

1.485.000 

Nhà Sản Xuất: VINA KOYLE SA
Xuất xứ (vùng thổ nhưỡng) – Los Lingues , Colchagua Valley, Chile.
Giống nho: 85% Carmenere, 8% Petit Verdot, 7% Cabernet Franc.
Vụ hái nho : 2019
Sản lượng : từ 4.666 thùng/12 chai

Nho được hái trong những lô cực kỳ nhỏ, chọn lọc (ít hơn hơn một chai mỗi cây) từ cây nho mật độ cao tại vườn nho của lãnh địa Los Lingues, được nuôi bằng phương pháp sinh học, đến từ đất đá bazan, nơi rễ có thể mang lại sự khoáng đạt và phức tạp của những tảng đá. Những vườn nho được cắt tỉa cẩn thận, hầu như không có tưới để thể hiện tốt nhất vùng thổ nhưỡng của chúng. Ở mức chín tối ưu, nho được hái bằng tay trong các hộp nhỏ và mang đến hầm để phân loại cẩn thận. Quá trình lên men được tiến hành trong bể nhỏ để chiết xuất tốt nhất hương vị và tannin mượt mà.
Sau khi lên men, Koyle Royale Carménère được ủ trong Thùng gỗ sồi Pháp loại 225 lít, trong 18 tháng, không lọc.
Tasting note: Chai vang Koyle Royale Carmenere đậm đà hương vị chín muồi đầy đam mê của quả mâm xôi (blackberry) xem lẫn vị cay nồng của gỗ đàn hương (sandalwood) cùng với sự cảm ứng của những loài cây bản địa. Chất tannin mượt mà, với hậu vị kéo dài nhờ có sự bổ sung pha trộn thêm bởi nho Petit Verdot với một chút tannin hấp dẫn vừa miệng , tròn trịa đến từ nho Cabernet Franc. Đây chai vang từ nho Carménère thể hiện sự tươi mới và cân bằng của vườn nho Los Lingues.
Vụ hái nho : 2019
Đóng chai không lọc.
Ngâm ủ : 18 tháng trong thùng sồi Pháp
Nồng độ cồn : 14.5%
Sử dụng ở nhiệt độ 15 – 17 oC
Thời hạn sử dụng – khoảng 10 năm.
Decanting: Rượu gạn ra bình 30 phút trước khi dùng.
Chai vang luôn đạt được các giải thưởng với điểm số rất cao từ 92 – 94 điểm của những chuyên gia/tổ chức uy tín bậc nhất thế giới : Robert Parker –92, James Suckling – 92, Tim Atkin – 93, Wine Advocate, Descorchados –94….

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “KOYLE ROYALE CARMENERÉ”

https://www.facebook.com/nt.trung78