CHURCHILLS 10 YEAR OLD TAWNY PORT

1.985.000 

Giống nho: Hỗn hợp thực địa 100% (Field blend) bao gồm Touriga Nacional, Touriga Franca, Tinta Roriz, Tinta Barroca, Tinto Cão.

Nho để làm ra rượu có nguồn gốc là những cây nho già hái từ những vườn trồng loại chất lượng cao nhất –  được chứng nhận hạng A của IVDP (Học Viện R.Vang Porto) – ở khu đất của Churchill Graham nằm ở tiểu vùng Cima Corgo và tiểu vùng Douro Superior của Thung lũng Douro.
Ủ thùng gỗ: 10 năm trong thùng sồi loại 600 lít.

Nồng độ cồn: 19,5 %

Đường dư: 101 g/l

Phát Triển Bền Vững: Churchill Graham luôn thực hành các phương pháp nông nghiệp bền vững được chứng nhận bởi viện SATIVA. Rượu Port của nhà Churchill’s được sản xuất chỉ bằng quá trình lên men bởi các loại men bản địa hoàn toàn tự nhiên.

Màu sắc: Màu đỏ gạch đậm với ánh của hổ phách.

Trên sống mũi là sự thanh lịch, tinh tế với những nốt hương phức hợp biểu cảm của trái cây khô kết hợp với chút vỏ cam và anh đào đỏ.

Trong vòm miệng: Rượu thể hiện phong cách đầy đặn, mạnh mẽ, cay nồng sâu lắng mà tươi tắn. Đây là loại rượu Port 10 năm tuổi đặc biệt với hương vị của hạt tiêu, cam thảo, mận khô, hạt phỉ nướng, caramel praline mặn và mứt cam nướng áo chảo (pan-singed marmalade) với hậu vị lâu dài, hấp dẫn, trong trẻo.

Được lọc và sẵn sàng để uống ngay nên không cần phải lão hóa chai.

Thưởng thức ngon nhất trong vòng 2 năm kể từ ngày đóng chai.

Phục vụ khi ướp lạnh 10°-12°C.

Giải Thường – Awards: 94 điểm – Decanter

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CHURCHILLS 10 YEAR OLD TAWNY PORT”

https://www.facebook.com/nt.trung78