PASQUA VALPOLICELLA RIPASSO SUPERIORE

985.000 

PASQUA VALPOLICELLA RIPASSO SUPERIORE

Hãng sản xuất: Pasqua Vigneti e Cantine

Xuất xứ : Valpantena, Veneto, Italia

Thành phần nho: 60% Corvina, 20% Rondinella, 10% Corvinone, 10% Negrara.

Vụ hái nho: 2020

Nồng độ cồn: 13.5%

PASQUA VALPOLICELLA RIPASSO SUPERIORE

Winemaking – quá trình sản xuất rượu.

Sau khi bóc tách và nghiền nho, nước ép nho được ngâm trên lớp vỏ và hạt trong 15 ngày (gọi là quá trình Maceration). Việc lên men ở nhiệt độ kiểm soát 20-24 ° C  tiến hành phương pháp “pump – over” – liên tục diễn ra việc bơm nước nho ép lên từ đáy bể tạo sóng mạnh mẽ làm bắn tung các lớp vỏ nho trên mặt bể với mục đích là dìm vỏ nho xuống để khí cacbonic đẩy lên bề mặt thoát ra ngoài và tạo thêm sắc tố cho rượu vang cũng như chất tannin trong rượu.

Rượu vẫn đươc lưu lại trong thùng thép không gỉ cho đến tháng Hai khi nó được tiếp diễn bởi quá trình men phụ trên lớp vỏ của nho đã làm ra rượu vang Amarone để tạo sự tròn trịa và phát triển thêm các tầng hương thơm. Sau khi  tinh chế, rượu được rót vào các thùng gỗ với nhiều dung tích khác nhau để ngâm ủ trong 8 tháng.

Loại rượu này có được từ kỹ thuật “Ripasso”, một quá trình lên men phụ của rượu trên vỏ khô của nho đã được sử dụng để làm Vang appassimento Amarone.

Tasting note – Style.

Một loại rượu có màu đỏ ruby ​​đậm, với hương thơm quyết định của anh đào, các loại trái họ dâu rừng (wild beries) và gợi ý của bánh nướng. Rượu đầy đặn, đằm thắm (a rich and full-bodied wine)  với tannin tròn trịa, ngọt ngào và mượt mà trên vòm miệ

Kết hợp với các món ăn đầu tiên đầy hương vị như các loại mỳ Ý, thỏ rừng hoặc các món như bò hầm, thịt nướng, thịt cừu nướng.

Phục vụ ở 16-18 ° C.

Ngâm ủ: 8 tháng trong thùng gỗ.

Decating : nên được “thở” trong bình decanter 15 phút trước khi uống hoặc rót trực tiếp vào ly lớn cho rượu thở trong ly, tùy theo gu của người sử dụng.

Pasqua Valpolicella Ripasso Superiore cổ điển thay đổi diện mạo và nhận một nhãn hiệu mới hiện đại. Bức tranh là một sự tôn kính đối với truyền thống sản xuất rượu cổ điển của vùng Verona. Nhãn cho thấy Villa Beretta, được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi Bá tước Giuseppe Beretta

BLACK LABEL là một bộ sưu tập các loại rượu vang vơi phong cách Appassimento của Venice. Để tưởng nhớ những chai rượu Amarone và Ripasso đầu tiên được sản xuất bởi thế hệ đi trước của gia đình vào những năm 1970. Black Label này mô phỏng phong cách thanh lịch, sang trọng cùng truyền thống sản xuất cổ điển của rượu vang Verona.

Đóng gói:  06 chai x 750 ml/thùng giấy carton

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “PASQUA VALPOLICELLA RIPASSO SUPERIORE”

https://www.facebook.com/nt.trung78