MAN Chenin Blanc

665.000 

Thành phần : 100% nho Chenin Blanc.
Nồng độ cồn : 13%
Nhiệt độ sử dụng : 7- 10oC
Thời hạn : có thể dùng tốt ở thời điêm hiên tại và có thể tàng trữ tuyệt vời trong khoảng thời gian từ 3-5 năm nữa

Giải thưởng:
IWSC (international wine and spirits competition) – Gold Medal – 95 điểm.
Top 10 Vang Nam Phi
91 điểm (tạp chí uy tín số một thế giới về rượu vang Wine Advocate chấm)

 

MAN Chenin Blanc

Mô tả rượu – Tasting note:
Chenin Blanc sắc nét và biểu cảm với hương thơm rực rỡ của mộc qua (quince), lê và dứa thơm (pineapple). Hương thơm của táo và các loai hoa trái trên vòm miệng được bao bọc bởi độ chua sảng khoái, khoáng chất mịn và cảm giác ngon miệng đầy đặn.

Vườn nho:
Chúng tôi lấy nguồn Chenin Blanc từ những vườn nho được chọn ở vùng Agter Paarl. Tất cả các vườn nho đều là những vườn không tưới nước (cây nho được nuôi bằng nước tự nhiên) và là những bụi nho có tuổi đời hầu hết là trên 25 năm cho ra những trái nho đậm đặc hương vị thơm ngon.. Đất của chúng tôi chủ yếu là đá phiến Malmesbury Shale mang đến cho rượu vang độ khoáng và độ chua tự nhiên vô cùng tươi mát.
Sản xuất:
Những trái nho tốt nhất được hái hoàn toàn thủ công bằng tay ở trong khoảng từ 22,5 và 23,5 ° Brix.
Quá trình ép trái để lấy nước nho được xử lý vô cùng nhẹ nhàng và khéo léo, tránh áp lực lên vỏ trái nho để vỏ nho không bị chầy xước nhằm giữ được nước nho ép thật tinh khiết nhất.
Quá trình lên men chậm được tiến hành trong khoảng hơn 20 ngày ở những thùng thép không gỉ ở nhiệt độ 13 độ C để giữ được nguyên vẹn hương thơm tự nhiên cũng như nước men được nguyên chất.
Vang được ủ 3 tháng trên “cặn men” (on its gross lees) để cho chai vang được hào phóng, đầy đặn và hậu vị lâu bền. Vang được lọc nhẹ trước khi đóng chai.
Rượu hoàn toàn không ủ sồi để giữ được hương sắc tươi mới đầy chất hoa trái.
Một chai vang có kết cấu tuyệt vời!

Niên vụ nho 2021:
Là một mùa khô và ấm áp, các trái nho mọng nhỏ hơn với nồng độ hương vị được tăng cường. Nhiệt độ ban ngày ấm hơn kết hợp với nhiệt độ ban đêm lạnh hơn dẫn đến chất lượng trái cây hoàn hảo cho thấy cường độ hương vị tốt và độ chua tươi mới. Mùa vụ này hỗ trợ cho vườn nho khỏe mạnh và sạch bệnh, tạo ra các loại rượu vang có hương thơm nồng nàn và kết cấu tuyệt vời trên vòm miệng.

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MAN Chenin Blanc”

https://www.facebook.com/nt.trung78