KOYLE ROYALE SYRAH

1.485.000 

Nhà Sản Xuất: VINA KOYLE SA
Xuất xứ : Los Lingues, Thung lũng Colchagua, Chile.
Thành phần nho : 85% – 90% Syrah, 10 – 15% Grenache – tùy mõi niên vụ.
Vụ hái nho : 2019
Sản lượng : 1.168 thùng /12 chai.

Nho được hái trong những lô cực kỳ nhỏ, được chọn lọc, từ cây nho mật độ cao trong các vườn nho trên các dốc đá ở Los Lingues, nơi rễ cây hấp thụ các khoáng chất và sự tươi mát của đất đá granit và bazan. Những vườn nho được cắt tỉa bằng công nghệ Guyot kép, với sự quản lý tán cây nghiêm ngặt và tưới nhỏ giọt để thể hiện rõ nét nhất nguồn gốc của vùng lãnh thổ . Tại độ chín tối ưu, nho được hái bằng tay và đưa đến hầm để phân loại. Quá trình lên men được tiến hành trong các bể nhỏ để có được chiết xuất hương thơm cùng hương vị và tannin tốt nhất. Sau khi lên men, nước nho Syrah này được ủ riêng biệt trong thùng 400 lít trong 18 tháng, và sau đó được pha trộn cùng nho Grenache trước khi đóng chai.
Tasting note : Niên vụ 2019 mang đến cho rượu chất khô (dry) và ấm áp, với hương vị của quả lý chua đen (blackcurrant), quả mâm xôi đen (blackberry)
và phúc bốn tử (Raspberry) ghi chú và hương vị than chì và khoáng chất. Trên vòm miệng, rươu tươi mới, mãnh liệt và cân bằng. Chất tannin mượt mà (smooth) và mịn như nhung (silky), với sự kết ngot ngào, tươi tắn nhờ giống nho sự pha trộn của nho Grenache.
Đóng chai không lọc.
Vụ hái nho : 2019
Ngâm ủ : 18 tháng trong thùng sồi Pháp
Nồng độ cồn : 14.5%
Sử dụng ở nhiệt độ 15 – 17 oC
Thời hạn sử dụng – khoảng 10 năm.
Decanting: Rượu gạn ra bình khoảng 25 -30 phút trước khi dùng.
Giải thưởng : Chai vang luôn đạt được các giải thưởng với điểm số rất cao từ 90 – 93 điểm của những chuyên gia/tổ chức uy tín bậc nhất thế giới như James Suckling – 91 Tim Atkin – 92, Descorchados – 93

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “KOYLE ROYALE SYRAH”

https://www.facebook.com/nt.trung78