MAN Pinotage

665.000 

Nho : 91% Pinotage, 7% Grenache, 2% Cinsault
Nguồn nho: 100% Vùng duyên hải (Coastal Region)
Ale: 13,5% (Sử dụng ở nhiệt độ phòng 16 – 18oC)
Giải thưởng: Wine Enthusiast : 90 điểm – Best Buy Pinotage Wine – Loại vang Pinotage đáng mua nhất (Tạp chí vang uy tín hàng đầu Wine Enthusiast chấm)

 

MAN Pinotage

Bosstok đề cập đến những vườn nho bụi rậm chiếm hơn một nửa số vườn nho ở khu vực của chúng tôi. Những vườn nho Bosstok Pinotage mọc sát mặt đất, cho năng suất thấp hơn nho đậm đặc, thơm ngon.
Làm rượu:
Nho được thu hoạch bằng tay ở mức từ 24 đến 25 ° Brix và lên men trong các thùng thép không gỉ trong vòng 5 ngày với bơm thường xuyên. Ở nhiệt độ khoảng 8 độ, vỏ nho được loại bỏ và rượu được ép và đưa trở lại thùng để hoàn thành quá trình lên men rượu và malolactic. 25% rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ (20% mới). Tổng thời gian trưởng thành (ngâm ủ) trong thùng là 12 tháng. Rượu vang được gạn cặn (vỏ bã nho…) và lọc nhẹ trước khi đóng chai.
Vườn nho
Ở những vườn nho Agter-Paarl của chúng tôi, chúng tôi lựa chọn những cây nho bụi non để giữ lại hương vị trái cây sạch đặc trưng và tannin mềm hơn. Tại vùng đất đá phiến của Malmesbury lựa chọn những vườn nho ko tưói nước (nho chỉ được tưới bằng nước mưa tự nhiên) và kết hợp chúng với nhau để tạo ra loại rượu vang có hương vị trái cây đậm đặc, ngon ngọt, khoáng đạt và sang trọng.

Mùa vụ nho – Vintage:
Năm 2020 là một mùa khô khá ấm áp, tuy nhiên chúng tôi không phải chịu bất kỳ đợt nắng nóng gay gắt nào trong thời kỳ thu hoạch, do đó cây nho ít bị căng thẳng. Chất lượng trái cây nói chung là tuyệt vời, tạo ra một vụ mùa khỏe mạnh với những quả mọng rất nhỏ với hương vị đậm đặc.

Mô tả rượu – Tasting notes:
Một phong cách hiện đại nhấn mạnh nét mềm mại hơn của nho Pinot Noir – như nét đặc trưng của Pinotage. Rượu có màu đỏ ruby pha trộn nét nâu đỏ (màu garnet) với một chút tím. Pinotage của chúng tôi cho thấy hương thơm dễ chịu của mocha và hạt cà phê rang, tiếp theo là hương vị ngon ngọt của quả mọng đỏ họ dâu (red – berries), nhục đậu khấu (nutmeg) và gia vị vani trên vòm miệng. Hương vị trái cây ngọt ngào của Pinotage có độ đậm trung tính (medium-bodied) này làm cho nó trở thành một kết hợp lý tưởng cho các món ăn cay, bánh pizza, thịt lợn hun khói và các món thịt nai đầy hương vị. Phục vụ ở nhiệt độ phòng mát mẻ.

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “MAN Pinotage”

https://www.facebook.com/nt.trung78