La Ferme Du Mont Côtes du Rhône Première Côte

985.000 

La Ferme Du Mont Côtes du Rhône Première Côte

Loại nho: 60% Grenache, 30% Syrah, 10% Mourvèdre

Nồng độ cồn 14.5%.

Awards – Giải thưởng:
90 điểm – Wine Spectator.

16/20 – Jancis Robinson

Quy cách đóng gói: thùng 6 chai

La Ferme Du Mont Côtes du Rhône Première Côte

Vườn nho trồng quanh khu vực đất sét và đá vôi xen lẫn những khối lớn ma trận đá và sỏi ở các mức độ phơi sáng khác nhau. Các cây nho có tuổi trung bình khoảng 45 – 50 năm.

Mỗi giống nho được lên men riêng biệt theo các tiêu chuẩn chất lượng riêng phù hợp độ chín sau đó được pha trộn sau khi lên men malolactic.

Việc lên men không có chất lưu huỳnh trong bể bê tông rất rộng và rất thoáng.

Ngâm ủ :  8 tháng trong bể bê tông dạng Concrete tank, có sử dụng các mảnh gỗ màu đỏ tía của thùng 228 lít Burgundy để tăng độ phức hợp cho rượu.

Rượu không qua quá trình gạn lọc và không ủ trong thùng sồi nhờ đó tạo nên nét tinh tế và tự nhiên nhất.

Đây là một loại Vang đỏ có giá trị tuyệt vời với mức giá rất phải chăng trong bất kỳ dịp nào. Rượu có trong list Vang ở nhiều khách sạn 5* và câu lạc bộ có uy tín khác nhau. Nho được trồng tại khu đất ở Chateauneuf du Pape, và đó là lý do tại sao loại Cotes du Rhone này vượt quá nhiều sự mong đợi. Nó mang lại lợi thế tuyệt đối khi được ví như ‘’baby’’ Chateauneuf du Pape với mức giá vô cũng dễ chịu.

Tasting notes:

Với màu đỏ tươi, Premiere Cote mang hương thơm của các loại gia vị, thảo mộc hoang dã (garrigues) và các trái mọng đỏ.  Trên vòm miệng rượu được xác định bởi vị của trái cây và độ chát tannin mềm mượt, hài hòa với sự tươi mát của loại Vang có trọng lượng thể tích trung bình – cân bằng (medium body). Rượu thật sự tinh tế và sang trọng.

Awards – Giải thưởng:
90 điểm – Wine Spectator.

16/20 – Jancis Robinson

Quy cách đóng gói: thùng 6 chai

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “La Ferme Du Mont Côtes du Rhône Première Côte”

https://www.facebook.com/nt.trung78