OLE DE PASSION MACABEO

665.000 

Hãng sản xuất : La Cepa de Pelayo.
Loại rượu: Vang Trắng
Xuất xứ: D.O. Manchuela
Vụ thu hoạch nho (vintage) : 2020
Giống nho : 100% Macabeo từ những gốc nho trên 50 năm tuổi
Nồng độ cồn : 14,5%.
Nhiệt độ phục vụ : 12º C.

OLE DE PASSION MACABEO

Nho được hái từ những vườn nho hơn 50 năm tuổi, được lên men trong bể bê tông 8.200 lít với men nho và quá trình lên men có kiểm soát để thu được chiết xuất mùi thơm và đặc trưng của giống nho. Sau đó, một phần của nước nho lên men được ngâm ủ trên lớp cặn men (on it’s lees) trong chính bể chứa trong vòng 09 tháng và phần còn lại được chuyển sang thùng gỗ sồi Pháp 500 lít (loại thùng cao cấp và được đốt cháy vàng đều bên trong) để ủ chín trong 09 tháng nữa. Cuối cùng rượu được đóng chai với tỷ lệ 20% ủ trong bể bê tông và 80% ủ trong thùng sồi
Loại vang này có thể tạo cặn do ko qua quá trình làm trong và không lọc để không bị mất bản sắc của nó.
Tasting note.
Nhìn bề ngoài có màu vàng với tông màu chủ đạo là xanh lục với ánh vàng đặc trưng cho quá trình vang đã được lão hóa qua việc ngâm ủ. Tổng thể màu vang trông thật hoàn hảo, trong trẻo và lấp lánh.
Khi rót ra ly, vang có hương thơm nồng đậm trên mũi, (hương thơm chính nhất của trái cây được khoác lên mình vị kem của việc ủ trên cặn men) với vị mượt của trái cây chín thuộc họ có múi (cam quýt,chanh, bưởi), của hoa trắng, của thảo mộc với thoảng hương của quả mộc qua.
Trên ly thủy tinh khi lắc đều, hương thơm của bánh mì,bơ và thấy thêm hương thơm từ gỗ (bánh mì nướng, gia vị, balsamic)
Kết thúc lâu dài vói dư vị của trái cây chín mọng. Nó là một loại vang thích hợp để bảo quản và tiến hóa tốt trong chai. với nồng độ axit cân bằng cùng những nét của khoáng chất.
• Kết hợp món ăn: lý tưởng để thưởng thức như một món khai vị hoặc ăn kèm với cá, động vật có vỏ, thịt trắng hoặc salad

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “OLE DE PASSION MACABEO”

https://www.facebook.com/nt.trung78